Skip to content
hondahanoi.vn
  • Trang chủ
  • Xe Oto
  • Xe Moto
  • Xe Độ
  • Tin tức
    • Đánh giá xe
  • Bảng giá xe
  • Biển số xe
  • Blog
  • Dịch vụ
  • Du lịch
  • Mệnh
  • So sánh xe
hondahanoi.vn

Từng Bước Đổi Mới: Honda Magna V30 1984 Với Sean Skinner

By seopbn Tháng 7 5, 2025 0
Honda Magna V30 1984 từng bước đổi mới
Table of Contents

Trong hơn một thập kỷ qua, cảnh quan xe độ đã phát triển mạnh mẽ đến mức giờ đây bạn có thể dễ dàng chế tạo một chiếc xe đẳng cấp với các bộ phận lắp ráp sẵn. Tuy nhiên, Sean Skinner từ MotoRelic, Virginia đã quyết định tạo ra một chiếc xe riêng của mình với lựa chọn khá độc đáo và đầy thách thức: một chiếc Honda Magna V30 1984, không sử dụng bất kỳ tùy chọn lắp ráp sẵn nào.

Honda Magna V30 1984 từng bước đổi mớiHonda Magna V30 1984 từng bước đổi mới

Sean đã phát hiện ra chiếc xe này khi lướt qua Facebook Marketplace, bị thu hút bởi khung sườn ống và hệ truyền động xích của chiếc xe. Khi tìm hiểu thêm, anh nhận thấy thiếu vắng thông tin về những biến thể độ của nó, điều này càng khiến anh háo hức khám phá và tự chế tạo một phiên bản độc đáo của V30.

Khung sườn và truyền động xích đặc biệtKhung sườn và truyền động xích đặc biệt

Nhiệm vụ đầu tiên của Sean là lột bỏ lớp vỏ cũ kỹ của thập kỷ 80, để lại bộ khung trần trụi và bắt đầu công cuộc sáng tạo. Điểm gây khó khăn đặc biệt là việc V30 sở hữu hai bình xăng: một bình truyền thống che giấu hộp gió lớn, và một bình phụ dưới yên xe. Sean đã khéo léo chế tác một hộp gió mới bằng cách cắt các tấm nhôm để phù hợp với một bộ lọc K&N tùy chỉnh.

Xem thêm:  Chiếc Ducati S2R 1000 Độc Đáo Của Origin8or Custom Cycles

Thiết kế hệ thống khí mới cho V30Thiết kế hệ thống khí mới cho V30

Sau khi làm rõ khoảng trống dưới yên, Sean tập trung chuyển hóa chiếc xe thành một khung gầm động và sắp xếp hệ thống treo. Để chuyển đổi sang cấu hình mono-shock, anh đã sử dụng gắp sau của Interceptor 500, cần tùy chỉnh linh hoạt để phù hợp với bộ bánh từ CBR600 và hệ thống phanh sau VTR1000.

Bộ treo và hệ thống phanh hiện đạiBộ treo và hệ thống phanh hiện đại

Sean đã làm việc cùng Klaus từ EPM Performance để tạo ra bộ giảm sốc HyperPro hoàn hảo từ VF1000, sau đó chuyển sang cải tiến phần đầu xe với toàn bộ hệ thống từ CBR600. Bằng cách sử dụng những phần chính từ Honda Nighthawk để đảm bảo tương thích, Sean đã tạo nên một ngoại hình hấp dẫn theo phong cách HRC giống như tracker/supermotard.

Các cải tiến và phong cách HRCCác cải tiến và phong cách HRC

Vượt qua thử thách thiết kế hai bình xăng, Sean đã lựa chọn một bình Suzuki T500, chỉnh sửa để khớp hoàn hảo với thiết kế tổng thể. Các tấm bảo vệ và hình dạng tracker được ưu tiên, thể hiện rõ nét với một chiếc yên xe tùy chỉnh.

Thiết kế yên xe và phần bodywork hoàn hảoThiết kế yên xe và phần bodywork hoàn hảo

Một trong những nét đặc sắc của Magna là động cơ V4 với âm thanh vang vọng. Sean đã quyết định làm mới động cơ này cùng với hệ thống xả bằng thép không gỉ của Cone Engineering, tạo ra âm thanh gầm rú ấn tượng. Trọn bộ động cơ được tân trang với các phụ kiện mới như bulong, gioăng và phớt.

Xem thêm:  Khám Phá Chiếc BMW R80 Năm 1987 -- Sự Kết Hợp Giữa Cổ Điển và Hiện Đại

Động cơ V4 và hệ thống xả mớiĐộng cơ V4 và hệ thống xả mới

Khi lắp ráp lại, Sean đã mạnh dạn chọn màu sơn khung đỏ tươi, tạo điểm nhấn với bộ bánh vàng. Dưới bàn tay của Danny Knight từ Knights Kustoms, lớp sơn Honda lấp lánh cộng hưởng hoàn hảo với khung và bánh. Cuối cùng, Sean đã quyết định sử dụng lốp trơn dù chúng không được phép sử dụng trên đường phố, nhưng niềm đam mê của anh không bị ảnh hưởng bởi các quy định.

Màu sắc nổi bật và quyết định táo bạoMàu sắc nổi bật và quyết định táo bạo

Với sự kỳ công và sáng tạo không ngừng nghỉ, Sean đã biến Honda Magna V30 thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ, tạo ra một chiếc xe độ nhẹ chỉ 370lbs với sức mạnh đáng kinh ngạc và vẻ ngoài quyến rũ. Đừng quên ghé thăm website của chúng tôi tại hondahanoi.vn để khám phá thêm những câu chuyện xe độ độc đáo! 🌟

Share
facebookShare on FacebooktwitterShare on TwitterpinterestShare on Pinterest
linkedinShare on LinkedinvkShare on VkredditShare on ReddittumblrShare on TumblrviadeoShare on ViadeobufferShare on BufferpocketShare on PocketwhatsappShare on WhatsappviberShare on ViberemailShare on EmailskypeShare on SkypediggShare on DiggmyspaceShare on MyspacebloggerShare on Blogger YahooMailShare on Yahoo mailtelegramShare on TelegramMessengerShare on Facebook Messenger gmailShare on GmailamazonShare on AmazonSMSShare on SMS
Post navigation
Previous post

Jeep Avenger 2025: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Hiện Đại và Hiệu Suất

Next post

Yamaha XJR1300: Hành trình biến đổi ngoạn mục cùng Pritchett & Sons

Related Posts

Categories Xe Moto Từng Bước Đổi Mới: Honda Magna V30 1984 Với Sean Skinner

Honda Dax 1978 Độ K-Speed: Hồi sinh biểu tượng mini-bike hoài cổ tại Bangkok

Categories Xe Moto Từng Bước Đổi Mới: Honda Magna V30 1984 Với Sean Skinner

Triumph Tiger TR6R 1970 – Biểu tượng Bobber vượt thời gian mang tên Evelyn

Categories Xe Moto Từng Bước Đổi Mới: Honda Magna V30 1984 Với Sean Skinner

Bullitt GT 865 – Tuyệt tác độ Royal Enfield Continental GT650 từ Skunk Machine

Leave a Comment Hủy

Bài viết mới nhất

Categories Bảng giá xe alt

Toyota Vios 2025: Đánh Giá Chi Tiết, Bảng Giá và So Sánh Đối Thủ

Tháng 7 11, 2025
alt

Land Rover Defender 90: Chiếc SUV địa hình mạnh mẽ, linh hoạt

Tháng 7 11, 2025
Mercedes E300 AMG thuộc phân khúc xe sang cỡ trung E-Class

Mercedes E300 AMG 2024: Đánh Giá Chi Tiết, Bảng Giá và Ưu Đãi Mới Nhất

Tháng 7 11, 2025
Bảng giá xe Hyundai Elantra

Hyundai Elantra 2025: Đánh giá chi tiết, bảng giá và so sánh đối thủ

Tháng 7 11, 2025
Bốn loại trạm sạc VinFast tại Việt Nam

Trạm Sạc VinFast Hà Nội: Địa Điểm, Chi Phí & Các Loại Trạm Sạc

Tháng 7 11, 2025
Xe số tự động trên đường

Hướng dẫn lái xe số tự động cho người mới bắt đầu

Tháng 7 11, 2025
alt text

Đánh Giá Xe Nissan Sunny 2020: Ưu Nhược Điểm & Có Nên Mua?

Tháng 7 11, 2025

Giới thiệu

Hondahanoi.vn – Nền tảng chia sẻ hình ảnh, tin tức và xu hướng xe máy, ô tô, mô tô và xe độ hàng đầu tại Việt Nam

Đối tác:

ongbep.vn

kenhgiavang.com

MN88
MMOO

Liên hệ

  • Phone: 0976 892 168
  • Email: contact@hondahanoi.vn
  • Địa chỉ: Số 2, Ngõ 1 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Về chúng tôi

  • Liên Hệ
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
Copyright © 2025 hondahanoi.vn - Powered by hondahanoi.vn.
Offcanvas
  • Trang chủ
  • Xe Oto
  • Xe Moto
  • Xe Độ
  • Tin tức
    • Đánh giá xe
  • Bảng giá xe
  • Biển số xe
  • Blog
  • Dịch vụ
  • Du lịch
  • Mệnh
  • So sánh xe