Skip to content
hondahanoi.vn
  • Trang chủ
  • Xe Oto
  • Xe Moto
  • Xe Độ
  • Tin tức
    • Đánh giá xe
hondahanoi.vn

Triumph Bonneville T100 độ phong cách Thruxton: Tác phẩm đỉnh cao đến từ STG Tracker Argentina

By seopbn Tháng 6 23, 2025 0
Thân xe được tuỳ chỉnh lại hoàn toàn để tạo dáng cafe racer lỗi lạc
Table of Contents

Trong thế giới xe mô tô độ, danh tiếng của Triumph Bonneville là điều không thể bàn cãi. Với thiết kế mang đậm chất retro hiện đại, dòng xe này đã trở thành biểu tượng vượt thời gian. Tuy nhiên, khi chủ nhân của một chiếc Bonneville T100 đời 2011 tại Argentina quyết định nâng tầm cỗ máy của mình lên một đẳng cấp mới – mang dấu ấn mạnh mẽ của dòng Thruxton đậm chất thể thao – anh đã tìm đến xưởng độ nổi tiếng STG Tracker. Và kết quả là sự ra đời của một bản độ tinh xảo cả về hình thức lẫn hiệu năng, sẵn sàng khuấy đảo mọi cung đường.

STG Tracker – Đẳng cấp từ chi tiết nhỏ nhất

Đặt trụ sở tại Buenos Aires, xưởng độ STG Tracker dưới sự điều hành của Marcelo Obarrio và Germán Karp đã xây dựng danh tiếng vững chắc trong giới chơi xe thủ công. Không chỉ đơn thuần là nơi tạo ra các bản độ “chất chơi”, STG còn là biểu tượng của sự tinh tế và hoàn thiện. Từng sản phẩm từ STG đều thể hiện tay nghề bậc thầy – từ quy trình tái thiết toàn bộ xe cho đến phần trưng bày và đóng gói phụ tùng, giống như một thương hiệu đồng hồ cao cấp.

Thay đổi khung sườn – Định hình lại cá tính

Ngay khi chiếc Bonneville T100 rời khỏi tay chủ nhân và đến với STG Tracker, quá trình “lột xác” bắt đầu bằng việc tháo rời toàn bộ thân xe, để lại bộ khung trơ trụi.

Thân xe được tuỳ chỉnh lại hoàn toàn để tạo dáng cafe racer lỗi lạcThân xe được tuỳ chỉnh lại hoàn toàn để tạo dáng cafe racer lỗi lạc

Họ tinh chỉnh lại phần khung phụ ở phía sau, hướng tới tạo hình đuôi xe theo phong cách Thruxton cổ điển – gọn gàng, có phần gù đặc trưng. Một bộ khung kim loại dùng làm giá đỡ cho phần đuôi được xây dựng hoàn chỉnh, tương thích với chắn bùn bên trong đã được cắt gọt. Ốp đuôi làm từ sợi thủy tinh được tạo dáng mềm mại, liền mạch với bình xăng và che phủ hoàn hảo khung sườn, tạo nên tổng thể thống nhất.

Xem thêm:  Royal Enfield Flying Flea C6 và S6: Cuộc cách mạng điện hoá phong cách cổ điển

Phần đuôi xe được thiết kế mới hoàn toàn theo phong cách thể thao ThruxtonPhần đuôi xe được thiết kế mới hoàn toàn theo phong cách thể thao Thruxton

Ở đầu xe, chắn bùn trước theo phong cách lưỡi kiếm gọn nhẹ thay thế cho phiên bản nguyên bản cồng kềnh, được cố định bằng các chân bắt thủ công mới để tạo cảm xúc thể thao mạnh mẽ.

Sơn phủ hoàn hảo – Nét nghệ thuật thủ công sắc sảo

Bình xăng và ốp che hai bên được xử lý thủ công bằng công đoạn gò kim loại và sửa lỗi bề mặt, tạo nền chắc chắn cho lớp sơn mới. Lớp sơn đen bóng mượt phối hợp hài hòa cùng sắc đen nhám mạnh mẽ, được tách biệt bằng các chi tiết họa tiết mạ vàng lá – bao gồm logo Triumph cổ điển và biểu tượng T100 tinh xảo.

Sự kết hợp sắc màu đen bóng – nhám cùng họa tiết vàng lá tạo nên đẳng cấp độc đáoSự kết hợp sắc màu đen bóng – nhám cùng họa tiết vàng lá tạo nên đẳng cấp độc đáo

Một bộ kính chắn gió Rizoma được thêm vào phần đầu xe để truyền tải phong cách Thruxton. Yên xe mới được bọc Alcantara phối da thật, với các đường chỉ may thể thao mang tính thẩm mỹ và sự êm ái khi sử dụng.

Hệ thống bánh xe & treo: Cải tiến mạnh về hiệu năng

Để gia tăng khả năng kiểm soát và sự phản hồi thể thao hơn, bộ mâm nguyên bản được thay thế bằng bộ mâm 17 inch, căng sợi nan bằng thép không gỉ giữ nguyên phần moay-ơ nguyên bản. Thiết lập này cho phép sử dụng lốp kích thước lớn hơn – 160 ở phía sau và 120 phía trước – với lốp Michelin Power One đảm bảo độ bám đường trong mọi tình huống.

Xem thêm:  Kawasaki Z1-R GTM 1260: Tượng đài xe độ Nhật Bản phá vỡ mọi giới hạn

Bánh xe 17 inch với lốp thể thao Michelin giúp xe xử lý linh hoạt, chính xác hơnBánh xe 17 inch với lốp thể thao Michelin giúp xe xử lý linh hoạt, chính xác hơn

Hệ thống treo sau sử dụng giảm xóc tùy chỉnh có bình dầu rời, hỗ trợ điều chỉnh linh hoạt theo tình huống thực tế. Ở phía trước, phuộc trước được đại tu toàn diện, kèm theo ống cao su bảo vệ và sơn lại chân phuộc màu đen đồng bộ với tổng thể ngoại hình.

Động cơ Bonneville – Tối ưu cả hình thức lẫn hiệu suất

Khối động cơ đặc trưng của Bonneville không chỉ là trái tim vận hành mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ của xe. Tại STG Tracker, các chi tiết như nắp động cơ được sơn tĩnh điện đen sang trọng và bền theo thời gian. Màu đen mạnh mẽ kết hợp cùng sên vàng và bộ ốp nhôm CNC hở giúp phần máy trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn.

Khối động cơ Bonneville được chăm chút đến từng chi tiết, từ hình thức đến hiệu suấtKhối động cơ Bonneville được chăm chút đến từng chi tiết, từ hình thức đến hiệu suất

Âm thanh phát ra từ hệ thống ống xả SC-Project – vốn dành cho Thruxton R – tạo nên chất giọng uy lực, giàu cảm xúc. Để cải thiện khả năng hút khí, bộ lọc K&N được thay thế và hộp gió được điều chỉnh lại. ECU của xe được remap tối ưu hóa toàn bộ hiệu suất theo các nâng cấp về hút – xả.

Trang bị hiện đại – Hoàn thiện vẻ ngoài sắc sảo

Hệ thống đèn LED gồm cả xi nhan và đèn hậu mang lại vẻ ngoài tinh gọn, song song với hiệu suất chiếu sáng vượt trội. Đèn pha LED cũng được tích hợp, được gắn bằng các giá đỡ in 3D chính xác, mang lại cảm giác lắp ráp liền lạc theo tiêu chuẩn cao cấp.

Xem thêm:  PEPPO XTR: Cha Đẻ Của Nghệ Thuật Độ Xe Tại Madrid

Chi tiết đèn pha LED gắn gọn gàng nhờ giá đỡ in 3D tinh tếChi tiết đèn pha LED gắn gọn gàng nhờ giá đỡ in 3D tinh tế

Để hoàn thiện trải nghiệm lái theo đúng tinh thần Thruxton – bàn đạp lùi (rearsets) từ chính dòng xe này đã được lắp vào khung. Bộ clip-on thể thao thay thế ghi-đông cao truyền thống đi kèm gương gắn dưới tay lái, hoàn tất tư thế lái chồm thể thao đầy phấn khích.

Tay lái clip-on và gương gắn dưới tay tạo nên tư thế lái đậm chất cafe racerTay lái clip-on và gương gắn dưới tay tạo nên tư thế lái đậm chất cafe racer

Tổng kết – Một bản độ đáng tôn vinh

Chiếc Triumph Bonneville T100 2011 khi được STG Tracker độ lại đã thoát xác hoàn toàn khỏi bình diện nguyên bản. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển, phong thái thể thao và hiệu suất vận hành vượt trội, bản độ này mang đến trải nghiệm không chỉ thị giác mạnh mẽ mà còn cảm xúc chân thật sau tay lái.

Sản phẩm từ STG Tracker không chỉ là một chiếc mô tô độ đơn thuần – đó là một kiệt tác mang ký ức lịch sử, tôn vinh truyền thống Triumph và khơi dậy đam mê xe cổ điển cho mọi tín đồ. Đừng quên khám phá thêm nhiều dự án xe độ đỉnh cao tại trang chủ của chúng tôi: hondahanoi.vn để trải nghiệm thế giới mô tô đầy cảm hứng.

Share
facebookShare on FacebooktwitterShare on TwitterpinterestShare on Pinterest
linkedinShare on LinkedinvkShare on VkredditShare on ReddittumblrShare on TumblrviadeoShare on ViadeobufferShare on BufferpocketShare on PocketwhatsappShare on WhatsappviberShare on ViberemailShare on EmailskypeShare on SkypediggShare on DiggmyspaceShare on MyspacebloggerShare on Blogger YahooMailShare on Yahoo mailtelegramShare on TelegramMessengerShare on Facebook Messenger gmailShare on GmailamazonShare on AmazonSMSShare on SMS
Post navigation
Previous post

Chopper Honda CB125 1974 độ cực phẩm – Biểu tượng tái sinh và nghệ thuật cơ khí

Next post

Siêu xe đua cổ Mercedes-Benz W 196 R Streamliner 1954 được bán đấu giá hơn 52 triệu USD: Biểu tượng tốc độ và di sản bất tử

Related Posts

Categories Xe Moto Triumph Bonneville T100 độ phong cách Thruxton: Tác phẩm đỉnh cao đến từ STG Tracker Argentina

Bandit9 EVE Odyssey – Siêu phẩm mô tô tương lai đến từ Việt Nam

Categories Xe Moto Triumph Bonneville T100 độ phong cách Thruxton: Tác phẩm đỉnh cao đến từ STG Tracker Argentina

XR1000 “The Beast” – Huyền thoại đường phố được hồi sinh từ di sản đua xe Harley-Davidson

Categories Xe Moto Triumph Bonneville T100 độ phong cách Thruxton: Tác phẩm đỉnh cao đến từ STG Tracker Argentina

Kawasaki GPZ 900R độ full tại Nhật Bản: Tuyệt phẩm RCM-594 bởi AC Sanctuary

Leave a Comment Hủy

Bài viết mới nhất

Categories Xe Moto Bandit9 EVE Odyssey - thiết kế hiện đại táo bạo

Bandit9 EVE Odyssey – Siêu phẩm mô tô tương lai đến từ Việt Nam

Tháng 6 23, 2025
Khung xe đua Harley-Davidson 1977 được sử dụng trong bản độ

XR1000 “The Beast” – Huyền thoại đường phố được hồi sinh từ di sản đua xe Harley-Davidson

Tháng 6 23, 2025
Kawasaki GPZ 900R độ RCM-594 với thiết kế mạnh mẽ và dàn chân hầm hố

Kawasaki GPZ 900R độ full tại Nhật Bản: Tuyệt phẩm RCM-594 bởi AC Sanctuary

Tháng 6 23, 2025
Honda CX500 với thiết kế hạ gầm cân đối và đường ngang kéo dài từ bình xăng đến yên xe

Honda CX500 Độ Tối Giản Đầy Nghệ Thuật Của Duke Motorcycles: Đẳng Cấp Đến Từ Sự Tinh Tế

Tháng 6 23, 2025
Ford Bronco 6 bánh độ với hệ thống 3 trục cực kỳ hầm hố

Ford Bronco 6 bánh độ bởi Maxlider: Chiến mã off-road cực chất trị giá 400.000 USD

Tháng 6 23, 2025
Honda Dominator NX650 trang bị bình xăng CG125 kết hợp yên da thủ công

Honda Dominator NX650 Tùy chỉnh: Tuyệt phẩm của Lucky Customs

Tháng 6 23, 2025
Triumph Bobber độ Jeremy Tagand phong cách cổ điển hiện đại

Triumph Bobber độ “The Dragoon” – Tác phẩm cân bằng giữa thẩm mỹ cổ điển và hiệu năng hiện đại

Tháng 6 23, 2025

Giới thiệu

Hondahanoi.vn – Nền tảng chia sẻ hình ảnh, tin tức và xu hướng xe máy, ô tô, mô tô và xe độ hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ

  • Phone: 0976 892 168
  • Email: contact@hondahanoi.vn
  • Địa chỉ: Số 2, Ngõ 1 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Về chúng tôi

  • Liên Hệ
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
Copyright © 2025 hondahanoi.vn - Powered by hondahanoi.vn.
Offcanvas
  • Trang chủ
  • Xe Oto
  • Xe Moto
  • Xe Độ
  • Tin tức
    • Đánh giá xe