Skip to content
hondahanoi.vn
  • Trang chủ
  • Xe Oto
  • Xe Moto
  • Xe Độ
  • Tin tức
    • Đánh giá xe
hondahanoi.vn

Đánh Giá Chi Tiết Motor Triumph TR6 Trophy Custom Từ Heiwa Motorcycle

By seopbn Tháng 5 28, 2025 0
Khung sườn mới trên Triumph TR6 Trophy
Table of Contents

Triumph TR6 Trophy từ năm 1970 đã có một diện mạo hoàn toàn mới nhờ vào kỹ nghệ của Kengo Kimura từ Heiwa Motorcycle. Đây là một chiếc xe máy độ thấp mang phong cách scrambler với khả năng hấp dẫn mọi ánh nhìn đặc biệt là đối với những người yêu xe cổ điển. Điều thú vị và độc đáo của chiếc Triumph này không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài tuyệt vời, mà còn ở cách nó được tạo nên từ bàn tay khéo léo của Kimura tại xưởng ở Hiroshima, Nhật Bản.

Thiết Kế Khung Độc Đáo

Các thay đổi nổi bật nhất đến từ khung sườn không phải là bản gốc, cũng không phải OEM. Kimura đã thiết kế một khung sườn hoàn toàn mới từ thép hợp kim thấp, mang tới cho chiếc xe một cuộc sống mới với kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn hiệu suất tốt hơn nhiều so với phiên bản gốc.

Khung sườn mới trên Triumph TR6 TrophyKhung sườn mới trên Triumph TR6 Trophy

Phần khung sườn này bao gồm đầu khung và các chi tiết được tạo hình công phu để tạo nên cái nhìn hoàn hảo từ mọi góc độ.

Phối Hợp Giữa Công Nghệ và Truyền Thống

Kimura-san đã tùy chỉnh hệ thống giảm xóc để tạo ra một cái nhìn thanh lịch với bộ giảm xóc đơn ẩn trong bình dầu, mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời. Bên trên, Kimura tích hợp càng ba tùy chỉnh với khóa nâng tích hợp và cặp phuộc Kayaba 50mm, tạo sự hài hòa giữa các yếu tố hiện đại và truyền thống.

Xem thêm:  Yamaha SR400 Độ Đường Phố Lấy Cảm Hứng Từ Motocross

Chi tiết phuộc trước của Triumph TR6 TrophyChi tiết phuộc trước của Triumph TR6 Trophy

Kỹ Nghệ Thân Xe Đặc Trưng

Thân xe của Triumph TR6 Trophy được chế tác tuyệt hảo, với bình xăng hạ thấp và đường nét ôm sát động cơ để tạo hiệu quả khí động học tối ưu. Phần bình xăng và hệ thống hút gió được thiết kế để đem lại hiệu quả mà vẫn giữ được vẻ đẹp cổ điển.

Bình xăng Triumph TR6 TrophyBình xăng Triumph TR6 Trophy

Động Cơ và Hệ Thống Thoát Khí

Động cơ của Triumph được tái tạo hoàn hảo, mang tới một sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ hiện đại và kỹ thuật chế tạo thủ công chất lượng cao. Kimura đã tùy chỉnh hệ thống dẫn động chính sang dạng dây đai, tạo nên một đặc điểm độc đáo cho chiếc xe.

Động cơ Triumph TR6 TrophyĐộng cơ Triumph TR6 Trophy

Các chi tiết này đều cho thấy sự sáng tạo tuyệt vời của Kimura-san khi ông kết hợp các yếu tố cổ điển của động cơ với các cải tiến hiện đại để đảm bảo hoạt động mượt mà và mạnh mẽ.

Triumph TR6 Trophy từ Heiwa Motorcycle không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật trên hai bánh xe, mà còn là kết quả của việc kết hợp kỹ thuật chế tác tinh xảo và sự sáng tạo vô hạn của Kengo Kimura. Hãy truy cập “hondahanoi.vn” để khám phá thêm về những chiếc xe đỉnh cao và đưa ra quyết định đúng đắn cho lựa chọn phương tiện của bạn nhé! 😊

Xem thêm:  Honda Dominator NX650 Tùy chỉnh: Tuyệt phẩm của Lucky Customs
Share
facebookShare on FacebooktwitterShare on TwitterpinterestShare on Pinterest
linkedinShare on LinkedinvkShare on VkredditShare on ReddittumblrShare on TumblrviadeoShare on ViadeobufferShare on BufferpocketShare on PocketwhatsappShare on WhatsappviberShare on ViberemailShare on EmailskypeShare on SkypediggShare on DiggmyspaceShare on MyspacebloggerShare on Blogger YahooMailShare on Yahoo mailtelegramShare on TelegramMessengerShare on Facebook Messenger gmailShare on GmailamazonShare on AmazonSMSShare on SMS
Post navigation
Previous post

1962 Ferrari 330 LM / 250 GTO: Chiếc Xe Hơi Đắt Giá Nhất Từng Bán Đấu Giá

Next post

Brabus P900 Rocket Edition: Siêu Xe Tải Hiệu Suất Đỉnh Cao

Related Posts

Categories Xe Moto Đánh Giá Chi Tiết Motor Triumph TR6 Trophy Custom Từ Heiwa Motorcycle

Honda XL500 Scrambler 1981: Hồi sinh dòng máu địa hình theo phong cách RetroCross

Categories Xe Moto Đánh Giá Chi Tiết Motor Triumph TR6 Trophy Custom Từ Heiwa Motorcycle

Harley-Davidson Pan America Super-Scrambler: Kiệt tác độ xe đầy mê hoặc từ Black Cycles

Categories Xe Moto Đánh Giá Chi Tiết Motor Triumph TR6 Trophy Custom Từ Heiwa Motorcycle

Royal Enfield Bear 650: Hồi Sinh Một Biểu Tượng Scrambler Cổ Điển

Leave a Comment Hủy

Bài viết mới nhất

Categories Tin tức Xe bị nghẹt xăng có thể do không đóng kín nấc hoặc ống dẫn bị tắc

Các nguyên nhân và giải pháp cho việc xe máy đang đi bị hết ga và chết máy

Tháng 5 30, 2025
vong-bi-bac-dan-cho-xe-exciter-135

Thông số vòng bi bạc đạn xe Exciter: Hướng dẫn chi tiết và lựa chọn phù hợp

Tháng 5 29, 2025
Honda XL500 Scrambler độ lại theo phong cách RetroCross với ngoại hình nguyên bản nhưng chi tiết hiện đại

Honda XL500 Scrambler 1981: Hồi sinh dòng máu địa hình theo phong cách RetroCross

Tháng 5 29, 2025
Harley-Davidson Pan America độ Super-Scrambler lột bỏ toàn bộ các chi tiết nhựa nguyên bản

Harley-Davidson Pan America Super-Scrambler: Kiệt tác độ xe đầy mê hoặc từ Black Cycles

Tháng 5 29, 2025

Royal Enfield Bear 650: Hồi Sinh Một Biểu Tượng Scrambler Cổ Điển

Tháng 5 29, 2025
Metisse Desert Racer 1966 – Di sản tốc độ gắn liền với Steve McQueen

Siêu Phẩm Xe Độ Huyền Thoại: Metisse Steve McQueen Desert Racer 1966 – Di Sản Vượt Thời Gian

Tháng 5 29, 2025
Royal Enfield Interceptor 650 trong phối màu cam cháy nổi bật

Royal Enfield Interceptor 650 độ touring: Mạnh mẽ, tiện dụng và đậm chất phiêu lưu

Tháng 5 29, 2025

Giới thiệu

Hondahanoi.vn – Nền tảng chia sẻ hình ảnh, tin tức và xu hướng xe máy, ô tô, mô tô và xe độ hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ

  • Phone: 0976 892 168
  • Email: contact@hondahanoi.vn
  • Địa chỉ: Số 2, Ngõ 1 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Về chúng tôi

  • Liên Hệ
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
Copyright © 2025 hondahanoi.vn - Powered by hondahanoi.vn.
Offcanvas
  • Trang chủ
  • Xe Oto
  • Xe Moto
  • Xe Độ
  • Tin tức
    • Đánh giá xe