Skip to content
hondahanoi.vn
  • Trang chủ
  • Xe Oto
  • Xe Moto
  • Xe Độ
  • Tin tức
    • Đánh giá xe
hondahanoi.vn

CFMoto Papio CL 126 độ bởi Steady Garage: Siêu phẩm mini-bike đậm chất Scrambler

By seopbn Tháng 5 31, 2025 0
Lốp Kenda Big Block Adventure và mâm 3 mảnh cho Papio CL 126
Table of Contents

Trên đường đua Moto3, Moto2, đến giải đua Rally-Raid tại Ma-rốc hay lễ hội Isle of Man TT danh giá, cái tên CFMoto đang ngày càng chứng minh vị thế của một thương hiệu xe Trung Quốc hàng đầu. Nhưng ít ai ngờ rằng, hãng còn sở hữu một mảnh đất đầy tiềm năng khác – phân khúc mini-bike với mẫu xe Papio CL 126. Và khi hợp tác cùng Steady Garage – lò độ xe nổi tiếng tại California, mẫu xe nhỏ gọn này nhanh chóng được biến hình thành một bản độ cá tính, mang tên SGPAPIO02. Dù nhỏ nhưng “có võ”, mini street scrambler này khiến cộng đồng yêu xe nức lòng.

CFMoto Papio CL 126: Nền tảng vững chắc cho bản độ mini

Papio CL 126 là mẫu xe mini mang phong cách scrambler hiện đại, nổi bật với cụm đèn LED đôi kiểu “X” và “O” độc đáo cùng thiết kế góc cạnh, đậm chất đường phố. Ngay từ khi tiếp cận, nhóm Steady Garage đã bị cuốn hút bởi vẻ ngoài trẻ trung và đầy tiềm năng độ kiểng của mẫu xe này. Với bộ khung sẵn có, dự án SGPAPIO02 được khởi động với ý tưởng nâng cấp toàn diện từ khung gầm, hệ thống treo, thân vỏ đến cả hiệu suất vận hành.

Hệ thống bánh xe nâng cấp: Bản lĩnh vượt địa hình

Ngay từ nền tảng chuyển động, bản độ Papio CL 126 đã cho thấy ý đồ chinh phục mọi cung đường Scrambler. Bộ lốp Kenda Big Block Adventure K784 góp phần định hình phong cách hầm hố với thiết kế gai lớn, bám tốt trên các địa hình phức tạp. Tuy nhiên, điểm nhấn nằm ở bộ vành 3 mảnh cao cấp do Chimera Engineering cung cấp – một lựa chọn đắt giá nhưng cực kỳ đáng tiền trong giới độ xe mini.

Xem thêm:  Top 5 Găng Tay Xe Máy Năm 2023

Lốp Kenda Big Block Adventure và mâm 3 mảnh cho Papio CL 126Lốp Kenda Big Block Adventure và mâm 3 mảnh cho Papio CL 126

Kích thước mâm trước 12×4 và mâm sau 12×5, cho phép xe có độ ổn định cao và dễ dàng thay thế từng phần nếu có hư hỏng. Thiết kế modun giúp tối ưu chi phí bảo trì và nâng cao trải nghiệm sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt.

Hệ thống giảm xóc và phanh: Tối ưu hiệu năng di chuyển

Một chiếc scrambler thực chiến không thể thiếu hệ thống treo chuyên nghiệp. Steady Garage đã phối hợp cùng Gears Racing để phát triển bộ phuộc trước tùy chỉnh – sản phẩm hứa hẹn sẽ sớm xuất hiện trên các kệ hàng linh kiện. Ở phía sau, phuộc Gears Racing EV với khả năng điều chỉnh linh hoạt giúp xe vận hành êm ái và phản hồi nhanh trên các địa hình khác nhau.

Phuộc điều chỉnh Gears Racing kết hợp đĩa phanh kiểu sóngPhuộc điều chỉnh Gears Racing kết hợp đĩa phanh kiểu sóng

Song song đó, hệ thống phanh cũng được nâng cấp đáng kể. Cặp heo phanh Anchor 2 piston kết nối qua ngàm Chimera P3X, kẹp chặt lên đĩa kiểu sóng (wave rotor) trước và sau từ thương hiệu Braking – mang lại cảm giác phanh chính xác và độ ổn định cao trong mọi tình huống khẩn cấp.

Ngoại hình nổi bật: Sơn màu đặc biệt và chi tiết độ cấp cao

Không chỉ nâng cấp khả năng vận hành, Papio SGPAPIO02 còn được chăm chút kỹ lưỡng về mặt thẩm mỹ. Toàn bộ thân xe khoác lên lớp sơn lấy cảm hứng từ mã màu vàng cam trong danh mục màu Volvo – nổi bật nhưng vẫn giữ được sự sang trọng. Các họa tiết màu xanh lá được tạo điểm nhấn trên nền màu chủ đạo, kết hợp khéo léo với loạt decal logo của các thương hiệu hỗ trợ, thể hiện sự công phu trong từng nét vẽ.

Xem thêm:  Harley-Davidson Iron 883: Sự Cải Tiến Mới từ Gasoline Motor Co.

Bản độ Papio với màu vàng cam và đồ họa hài hòa đầy ấn tượngBản độ Papio với màu vàng cam và đồ họa hài hòa đầy ấn tượng

Yên xe được may đo riêng bởi Rogelio’s Auto Upholstery – mang lại sự tương thích hoàn hảo với thiết kế tổng thể, vừa vặn với kích thước khung sườn, tạo điểm nhấn mềm mại giữa tổng thể cứng cáp của bản độ.

Phụ kiện nâng tầm trải nghiệm: Tinh chỉnh đến từng chi tiết

Tại nơi khởi nguồn – Steady Garage, loạt phụ kiện đến từ Chimera Engineering được tận dụng triệt để để hoàn thiện bản độ. Từ vòng viền đồng hồ tốc độ, nắp phuộc, ốp sên, chắn bùn sau, đến cả pát bảo vệ lốc máy đều được tích hợp một cách hài hòa. Sự phối hợp giữa tính thẩm mỹ và công năng là bí quyết làm nên sự chỉn chu cho toàn thể bản dựng.

Cận cảnh chi tiết phụ kiện từ Chimera: nắp ghi-đông, chắn bùn, bảo vệ lốc máyCận cảnh chi tiết phụ kiện từ Chimera: nắp ghi-đông, chắn bùn, bảo vệ lốc máy

Bên cạnh đó, Steady Garage còn bổ sung giá đèo hàng phía sau – một bổ sung cực hữu ích nếu sử dụng Papio như xe đi làm, đi phố hằng ngày, mở rộng tính thực dụng cho người dùng phổ thông.

Nâng cấp động cơ và ống xả: Hiệu suất và âm thanh được cải thiện rõ rệt

Để nâng hiệu suất cho chiếc xe mini, nhóm kỹ thuật sử dụng pô Yoshimura RS-9T gắn gầm – một nâng cấp vừa cải thiện luồng khí xả, vừa tạo nên âm thanh đặc trưng “thunder thumper” của động cơ xi-lanh đơn. Giải pháp này không chỉ giúp phản hồi ga mượt mà mà còn tăng tính thể thao cho tổng thể xe.

Xem thêm:  BMW R 1300 GS Super Moto: Từ mẫu Adventure đỉnh cao đến tuyệt phẩm đường phố

Pô Yoshimura RS-9T cho âm thanh cực chất và khả năng xả khí hiệu quảPô Yoshimura RS-9T cho âm thanh cực chất và khả năng xả khí hiệu quả

Không dừng lại ở đó, bộ xi-nhan LED siêu nhỏ từ Yoshimura được tích hợp trước và sau, giúp hoàn thiện hệ thống chiếu sáng theo phong cách hiện đại. Hệ truyền động cũng được nâng cấp bằng lò xo côn SMR tăng cường 30% độ cứng – mang lại cảm giác côn dứt khoát hơn khi chuyển số nhanh.

Kết luận: Dấu ấn mới cho giới độ mini-bike

SGPAPIO02 không chỉ là một bản độ đẹp mắt – đây là minh chứng cho tiềm năng không giới hạn của mini-bike trong văn hóa chơi xe độ. Với nền tảng từ Papio CL 126, sự sáng tạo đến từ Steady Garage và sự hỗ trợ từ loạt thương hiệu phụ kiện nổi tiếng như Chimera, Gears Racing, Yoshimura…, bản độ này khẳng định mini-bike không hề “nhỏ bé” về phong cách và hiệu năng.

Đây cũng là lời gợi mở hấp dẫn cho cộng đồng yêu xe tại Việt Nam – nơi thị trường xe tay côn, mô tô nhỏ đang ngày càng phát triển mạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng độ xe độc đáo hoặc những mẫu xe thú vị như Papio, hãy ghé thăm trang web chính thức tại hondahanoi.vn để khám phá thêm nhiều nội dung hấp dẫn về thế giới xe độ và tin tức mới nhất trong ngành xe máy, mô tô, ô tô.

Share
facebookShare on FacebooktwitterShare on TwitterpinterestShare on Pinterest
linkedinShare on LinkedinvkShare on VkredditShare on ReddittumblrShare on TumblrviadeoShare on ViadeobufferShare on BufferpocketShare on PocketwhatsappShare on WhatsappviberShare on ViberemailShare on EmailskypeShare on SkypediggShare on DiggmyspaceShare on MyspacebloggerShare on Blogger YahooMailShare on Yahoo mailtelegramShare on TelegramMessengerShare on Facebook Messenger gmailShare on GmailamazonShare on AmazonSMSShare on SMS
Post navigation
Previous post

Ford Mustang Mach-E chính thức tại Úc: Giá bán, phiên bản và hiệu suất

Next post

SALTY GREEN: Tuyệt tác BMW R100RS độ bởi Heiwa Motorcycles

Related Posts

Categories Xe Moto CFMoto Papio CL 126 độ bởi Steady Garage: Siêu phẩm mini-bike đậm chất Scrambler

Scrambler 900 “Anet 157” – Tuyệt tác độ xe từ niềm đam mê xứ Tây Ban Nha

Categories Xe Moto CFMoto Papio CL 126 độ bởi Steady Garage: Siêu phẩm mini-bike đậm chất Scrambler

Honda XL500 Scrambler 1981: Hồi sinh dòng máu địa hình theo phong cách RetroCross

Categories Xe Moto CFMoto Papio CL 126 độ bởi Steady Garage: Siêu phẩm mini-bike đậm chất Scrambler

Harley-Davidson Pan America Super-Scrambler: Kiệt tác độ xe đầy mê hoặc từ Black Cycles

Leave a Comment Hủy

Bài viết mới nhất

Categories Xe Moto Triumph Scrambler 900 độ Tamarit Anet 157 trên đường đua bụi

Scrambler 900 “Anet 157” – Tuyệt tác độ xe từ niềm đam mê xứ Tây Ban Nha

Tháng 6 6, 2025
xe-nvx-khong-de-duoc

Xe NVX không được máy: Nguyên nhân và cách xử lý hiệu quả

Tháng 6 6, 2025
Xe bị nghẹt xăng có thể do không đóng kín nấc hoặc ống dẫn bị tắc

Các nguyên nhân và giải pháp cho việc xe máy đang đi bị hết ga và chết máy

Tháng 6 6, 2025
vong-bi-bac-dan-cho-xe-exciter-135

Thông số vòng bi bạc đạn xe Exciter: Hướng dẫn chi tiết và lựa chọn phù hợp

Tháng 6 6, 2025
Honda XL500 Scrambler độ lại theo phong cách RetroCross với ngoại hình nguyên bản nhưng chi tiết hiện đại

Honda XL500 Scrambler 1981: Hồi sinh dòng máu địa hình theo phong cách RetroCross

Tháng 6 6, 2025
Harley-Davidson Pan America độ Super-Scrambler lột bỏ toàn bộ các chi tiết nhựa nguyên bản

Harley-Davidson Pan America Super-Scrambler: Kiệt tác độ xe đầy mê hoặc từ Black Cycles

Tháng 6 6, 2025

Royal Enfield Bear 650: Hồi Sinh Một Biểu Tượng Scrambler Cổ Điển

Tháng 6 6, 2025

Giới thiệu

Hondahanoi.vn – Nền tảng chia sẻ hình ảnh, tin tức và xu hướng xe máy, ô tô, mô tô và xe độ hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ

  • Phone: 0976 892 168
  • Email: contact@hondahanoi.vn
  • Địa chỉ: Số 2, Ngõ 1 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Về chúng tôi

  • Liên Hệ
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
Copyright © 2025 hondahanoi.vn - Powered by hondahanoi.vn.
Offcanvas
  • Trang chủ
  • Xe Oto
  • Xe Moto
  • Xe Độ
  • Tin tức
    • Đánh giá xe