Isuzu đã thực hiện một đợt làm mới cho dòng xe D-Max với nhiều thiết bị mới cùng với những thay đổi thẩm mỹ nhẹ nhàng để duy trì sức hấp dẫn của chiếc xe bán tải này. Được tiết lộ tại Thái Lan, dự kiến mẫu D-Max mới sẽ cập bến tại thị trường địa phương trong vài tháng tới. Đây không phải là một bản cập nhật có thể bỏ qua một cách nhanh chóng, bởi những thay đổi dễ dàng được nhận diện và làm mới ngoại hình với lưới tản nhiệt trông mạnh mẽ hơn, được hoàn thiện bằng chrome đen cùng với đèn LED mới được thiết kế thon gọn hơn.
Ở những vị trí khác, có thiết kế mới cho cản trước và phiên bản cao cấp được trang bị thiết kế mâm xe matte mới và các hốc bánh xe rộng hơn. Phong cách phía sau xe cũng có mẫu chữ ký ánh sáng mới với thiết kế ba khối.
Isuzu D-Max 2024 faceliftMặt trước của Isuzu D-Max 2024 | Nguồn: Isuzu
Isuzu D-Max 2024 faceliftMặt trước của Isuzu D-Max 2024 | Nguồn: Isuzu
Isuzu D-Max 2024 facelift nội thấtNội thất Isuzu D-Max 2024 | Nguồn: Isuzu
Sự thay đổi lớn hơn được tìm thấy bên trong xe, với mục tiêu nâng cao không gian nội thất bằng màu sắc bọc ghế mới và màn hình lớn hơn. Bắt đầu với màn hình cảm ứng giải trí mới kích thước 9 inch, trong khi các đồng hồ analog bao quanh màn hình hiển thị lái xe kích thước 7 inch mới.
Isuzu cũng đã giảm bớt sự lộn xộn của nút bấm với các nút quay dễ sử dụng hơn cùng với nhiều điều khiển cảm ứng. Danh sách thiết bị cũng được bổ sung với các tính năng như cổng USB-C, ghế trước thông gió, cần chuyển số và kết nối Android Auto không dây.
Một số tính năng hỗ trợ lái xe cũng xuất hiện ở đây với hệ thống cảnh báo giao thông vượt qua phía sau, cùng với hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng hiện được cung cấp trên phiên bản số tay.
Isuzu D-Max 2024 facelift phía sauMặt sau của Isuzu D-Max 2024 | Nguồn: Isuzu
Về cơ khí, mọi thứ vẫn giữ nguyên, nghĩa là động cơ diesel tăng áp 1.9 lít công suất 147 mã lực và mô men xoắn 350Nm, cùng với đơn vị bốn xi-lanh 3.0 lít công suất 187 mã lực và 450Nm vẫn được duy trì. Điều thú vị là Isuzu đã xác nhận rằng một phiên bản D-Max chạy bằng pin đang trong quá trình phát triển cho các thị trường như Châu Âu và có thể cũng sẽ được cung cấp tại đây nếu cơ sở hạ tầng của chúng ta được cải thiện.
Cuối cùng, Isuzu đã thêm chế độ ‘địa hình khó khăn’, chế độ này sẽ truyền mô men xoắn đến các bánh xe cần sự bám tốt nhất trong các tình huống địa hình khắc nghiệt, đồng thời cũng kích hoạt khóa vi sai phía sau.
Với sự phổ biến của nó, D-Max phiên bản facelift chắc chắn sẽ được định giá cạnh tranh mặc dù có thể có một sự tăng giá nhẹ do các tính năng bổ sung. 😄