Skip to content
hondahanoi.vn
  • Trang chủ
  • Xe Oto
  • Xe Moto
  • Xe Độ
  • Tin tức
    • Đánh giá xe
hondahanoi.vn

Cách chỉnh phụ sau YSS bình dầu cho Vario 160: Hướng dẫn chi tiết và các lưu ý

By seopbn Tháng 6 1, 2025 0
Cách chỉnh phụ sau YSS bình dầu cho Vario 160
Table of Contents

Bạn có đang quan tâm đến cách chỉnh phụ sau YSS bình dầu cho Vario 160 không? Nếu vậy, hãy cùng chúng ta khám phá chi tiết hơn cách thực hiện điều này ngay trong bài viết này nhé!

Giới thiệu về bình dầu YSS cho Vario 160

Bình dầu YSS cho Vario 160 được thiết kế đặc biệt để đảm bảo không làm thay đổi bền đẹp chiếc xe ưa thích của bạn. YSS đã được thiết kế kỹ lưỡng, chỉ cần lắp ráp và sử dụng, chiếc xe của bạn sẽ vẫn giữ nguyên dạng ban đầu như lúc mới mua, không bị la tập hay biến chất dạng đập mạnh mẽ, sang trọng mà Vario vốn có.

Phụ sau bình dầu YSS được thiết kế đáp ứng với lớp sản phẩm ngoại bậc, lò xo màu cam và bên trong lò xo được sơn đen. Chắc chắn sẽ mang lại sự đẳng cấp sau khi được lắp đặt cho xe cũng như bạn. Tăng thêm sự tinh tế, tính cao cấp cho các dòng Vario.

Ngoài ra, phụ sau bình dầu YSS còn được xem là cầu cánh của những anh em yêu thích sửa chữa nhưng không thể lên được dòng phụ Ohlins. Dưới đây là cách chỉnh phụ sau YSS bình dầu mà bạn có thể cần.

Một số liên kết bạn có thể quan tâm

  • Cách chỉnh phụ sau Nitron bình dầu cho Vario 160
  • Cách chỉnh phụ sau RCB bình dầu cho Vario 160
Xem thêm:  Để xe tay ga khóa Smartkey hoạt động hiệu quả: Hiểu nguyên nhân và cách khắc phục

Cách chỉnh phụ sau YSS bình dầu cho Vario 160Cách chỉnh phụ sau YSS bình dầu cho Vario 160

Cách chỉnh độ nén lò xo của phụ sau YSS (Preload)

Chỉnh độ nén lò xo chính là chỉnh độ nén sao cho phù hợp với tải trọng 1 hoặc 2 người ngồi trên xe và điều kiện di chuyển đi đến mục đích khác nhau.

Chỉnh phụ sau bình dầu cho Vario với chức năng Preload được hiểu là chỉnh mềm thích hợp cho việc đi lại trong nội thành. Và chỉnh cứng cho việc chạy tốc độ cao, đường hình đèo xóc.

Để có thể chỉnh độ nén lò xo phụ bình dầu YSS cho Vario 160, bạn sẽ tiến hành các bước sau:

  1. Mở chốt khóa bằng lê giác trên núm tăng chỉnh lò xo (unlock): Đây là bước đầu tiên để bạn có thể bắt đầu điều chỉnh. Bạn cần sử dụng lê giác thích hợp để mở chốt khóa và có thể tiến hành điều chỉnh tiếp theo.
  2. Chỉnh núm theo hướng lên hoặc xuống: Nếu phụ mềm, bạn muốn điều chỉnh độ nén thì xoay cùng chiều kim đồng hồ (Increase). Nếu phụ cứng, muốn chỉnh mềm thì xoay theo chiều ngược lại. Điều này giúp bạn điều chỉnh độ nén của lò xo để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  3. Tiến hành khóa lại chốt như bước 1 (lock): Sau khi đã điều chỉnh xong, bạn cần khóa lại chốt để đảm bảo độ nén lò xo không bị thay đổi bất ngờ trong quá trình sử dụng xe.
Xem thêm:  Những mẫu xe gầm cao giá 700 triệu đáng mua nhất 2025

Cách chỉnh độ nén lò xo của phụ sau YSS (Preload)Cách chỉnh độ nén lò xo của phụ sau YSS (Preload)

Lưu ý, không nên chỉnh quá mềm sẽ khiến phụ nhún hết hành trình gây bóp phát, xì dầu. Nếu phụ không quá cứng hoặc không quá mềm thì nên chỉnh từng vòng một đến khi vừa ý nhé. Các điều chỉnh phụ quá cứng hoặc quá mềm đều không có lợi cho phụ và xe máy của bạn.

Cách chỉnh tốc độ hồi phụ sau YSS (Rebound)

Chỉnh độ hồi phụ sau YSS có tác dụng tùy chỉnh độ hồi nhanh hay chậm của ty phụ sau khi đã nhún hết hành trình phụ. Để đảm bảo phụ có độ đàn hồi tối ưu như thế nào.

Cách chỉnh Rebound phụ bình dầu YSS sẽ được thực hiện bằng cách quay núm nằm dưới chân phụ theo hướng ngược chiều kim đồng hồ đến khi phụ đã được đóng hoàn toàn, rồi tiến hành tăng chỉnh:

  • Nếu chỉnh ngược chiều kim đồng hồ: đóng rebound, tốc độ hồi lên là CHẬM.
  • Nếu chỉnh thuận chiều kim đồng hồ: mở rebound, tốc độ hồi lên là NHANH.

Bạn có muốn biết?

Phụ sau tốt nhất cho Vario 160 hiện nay là gì?

Cách chỉnh tốc độ hồi phụ sau YSS (Rebound)Cách chỉnh tốc độ hồi phụ sau YSS (Rebound)

Những lưu ý khi chỉnh phụ sau bình dầu YSS cho Vario 160

  • Theo nguyên tắc bất thành văn thì xe bằng phẳng là phụ mềm, xe bị đèo xóc nhiều là phụ cứng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà có thể tùy chỉnh phụ sau bình dầu YSS theo nhiều cách khác nhau, theo sở thích, theo nhu cầu sử dụng… Đừng để phụ quá cứng hay quá mềm gây tác dụng xấu lên xe của bạn.
  • Mỗi sản phẩm sẽ được kèm theo 1 cuốn sách tay hướng dẫn kỹ thuật khi khách hàng mua hàng, và khách hàng sẽ được hướng dẫn cách điều chỉnh phụ sau bình dầu YSS cho Vario 160 một cách rõ ràng và cụ thể ngay khi nhận.
  • Lưu ý rằng nếu cần tăng hay chỉnh, hãy chỉ quay mỗi lần là 2 Click cho đến khi vừa ý nhé.
  • Nếu bạn không có thời gian hay chưa thể tự lắp ráp phụ sau YSS tại nhà, có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Xem thêm:  Hướng dẫn sửa chữa và bảo dưỡng phanh xe máy hiệu quả

Lưu ý khi chỉnh phụ sau bình dầu YSS cho Vario 160Lưu ý khi chỉnh phụ sau bình dầu YSS cho Vario 160

Trên đây là thông tin về cách chỉnh phụ sau YSS bình dầu cho Vario 160. Hy vọng bạn sẽ hiểu và nắm bắt được những thông tin cần thiết, phù hợp nhu cầu sử dụng cá nhân. Nếu có thêm những thắc mắc hay có nhu cầu liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp kịp thời nhé. Chúng tôi luôn là địa điểm cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác và các sản phẩm đạt uy tín và chất lượng. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm xe máy Honda, bạn có thể truy cập vào website hondahanoi.vn.

Share
facebookShare on FacebooktwitterShare on TwitterpinterestShare on Pinterest
linkedinShare on LinkedinvkShare on VkredditShare on ReddittumblrShare on TumblrviadeoShare on ViadeobufferShare on BufferpocketShare on PocketwhatsappShare on WhatsappviberShare on ViberemailShare on EmailskypeShare on SkypediggShare on DiggmyspaceShare on MyspacebloggerShare on Blogger YahooMailShare on Yahoo mailtelegramShare on TelegramMessengerShare on Facebook Messenger gmailShare on GmailamazonShare on AmazonSMSShare on SMS
Post navigation
Previous post

Tìm hiểu về phụ X1R cho Exciter 135: Nâng cấp tuyệt vời cho chiếc xe yêu thích

Next post

Bạc đạn lắp xe máy: Tìm hiểu về tác dụng và dấu hiệu hỏng hóc

Related Posts

Categories Tin tức Cách chỉnh phụ sau YSS bình dầu cho Vario 160: Hướng dẫn chi tiết và các lưu ý

Chọn nhớt tốt nhất cho xe Benelli 302S

Categories Tin tức Cách chỉnh phụ sau YSS bình dầu cho Vario 160: Hướng dẫn chi tiết và các lưu ý

Bạc đạn lắp xe máy: Tìm hiểu về tác dụng và dấu hiệu hỏng hóc

Categories Tin tức Cách chỉnh phụ sau YSS bình dầu cho Vario 160: Hướng dẫn chi tiết và các lưu ý

Tìm hiểu về phụ X1R cho Exciter 135: Nâng cấp tuyệt vời cho chiếc xe yêu thích

Leave a Comment Hủy

Bài viết mới nhất

Categories Tin tức xe-benelli-302s-thay-nhot-bao-nhieu-lit

Chọn nhớt tốt nhất cho xe Benelli 302S

Tháng 6 1, 2025
Thiết kế mới của McLaren GTS 2024 với cửa hút gió rộng và hầm hố

McLaren GTS 2024: Đột Phá Mới Cho Siêu Xe Hằng Ngày

Tháng 6 1, 2025
Phiên bản Địa Hình của Range Rover cổ điển có màu xanh lục lộng lẫy

Những Lý Do Yêu Thích Range Rover Cổ Điển Được Độ Bởi Overfinch

Tháng 6 1, 2025
Thiết kế đặc trưng của Rolls-Royce Boat Tail

Rolls-Royce Boat Tail: Xe Hơi Đắt Giá Nhất Thế Giới

Tháng 6 1, 2025
BMW M5 2025 trên đường

Hiệu suất và Thiết kế Đẳng cấp của BMW M5 2025

Tháng 6 1, 2025
Kiệt tác phong cách Ý Moto Guzzi V100 Mandello

Moto Guzzi V100 Mandello – Tượng đài công nghệ và thiết kế từ Ý

Tháng 6 1, 2025
Honda FT500

Độ Xe Honda FT500: Câu Chuyện Tình Yêu và Đam Mê Xe Cộ

Tháng 6 1, 2025

Giới thiệu

Hondahanoi.vn – Nền tảng chia sẻ hình ảnh, tin tức và xu hướng xe máy, ô tô, mô tô và xe độ hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ

  • Phone: 0976 892 168
  • Email: contact@hondahanoi.vn
  • Địa chỉ: Số 2, Ngõ 1 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Về chúng tôi

  • Liên Hệ
  • Giới thiệu
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
Copyright © 2025 hondahanoi.vn - Powered by hondahanoi.vn.
Offcanvas
  • Trang chủ
  • Xe Oto
  • Xe Moto
  • Xe Độ
  • Tin tức
    • Đánh giá xe