honda crv

Honda Hà Nội

Honda city

Honda crv

Đại lý 5S chính thức do Honda Việt Nam ủy quyền. Hotline: Mr.Chung 0934.89.6866
  • Honda ô tô hà nội

    NHANH TAY ĐẶT HÀNG ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐẦU TIÊN SỞ HỮU HONDA CITY 2016 - THẾ HỆ MỚI

  • Honda ô tô hà nội

    NHANH TAY ĐẶT HÀNG ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐẦU TIÊN SỞ HỮU HONDA CITY 2016 - THẾ HỆ MỚI

  • Honda ô tô hà nội

    NHANH TAY ĐẶT HÀNG ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐẦU TIÊN SỞ HỮU HONDA CITY 2016 - THẾ HỆ MỚI

  • HONDA CRV 2.0 NEW 2017 HONDA CRV 2.0 NEW 2017

HONDA CRV 2.0 NEW 2017

Giá:

 1.008.000.000

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

MINH CHUNG

Hotline : 0934.89.6866

 ►  Email : Minhchung0804@gmail.com

 

Với kinh nghiệm 5 năm làm phó phòng kinh doanh tư vấn xe, đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ mua được một chiếc ưng ý, phù hợp với công việc kinh tế gia đình bạn. Honda Crv có thể nói là một dòng xe SUV ra mắt và bán tại thị trường Việt Nam khá thành công với doanh số đứng đầu phân khúc, được tạp trí ASEAN – NCAP đánh giá là chiếc xe an toàn nhất.

honada crv 2.0

Lễ Bàn Giao Xe cho Khách hàng. khách hàng rất hài long về dịch vụ và chất lượng xe Honda Crv

Kể từ khi ra mắt chính thức thị trường Việt Nam từ năm 2008 đến nay, dòng xe SUV gia đình 5 chỗ ngồi Honda CR-V luôn là 1 trong những mẫu xe bán chạy nhất của Honda. Không những thế, phiên bản nâng cấp facelift 2016 vừa giới thiệu tại triển lãm VMS 2014 vừa qua đã bán được 1.500 chiếc chỉ trong 2 tháng. Điều đó phần nào cũng nói lên sức hút đặc biệt của dòng xe này.

honda crv 2.0

Phần đuôi CR-V 2017 thay đổi nhẹ với tay nắm cửa mạ chrome kéo dài sang 2 bên đèn sau, tạo cảm giác chiếc xe rộng hơn khi nhìn từ phía sau. Ngoài ra, bên dưới cản sau cũng có thêm một tấm ốp trang trí màu bạc đồng bộ với phần ốp phía trước.



Sở hữu kích thước 4.580 x 1.820 x 1.685 mm (dài x rộng x cao) cùng với phần đuôi xe nhô cao thay vì vuốt thấp mạnh về sau tạo cảm giác thể thao như những chiếc xe khác, nên Honda CR-V là một trong những chiếc xe đem lại không gian bên trong tốt nhất phân khúc.

honada crv 2.0

Khoang chứa đồ phía sau với dung tích 1.050 lít khi chưa gập hàng ghế thứ 2 có thể nói là dư sức đáp ứng nhu cầu của 1 gia đình 5 người trong những chuyến đi dài ngày. Honda cũng chu đáo trang bị 2 cần gạt 2 bên cốp chứa đồ để gập nhanh hàng ghế thứ 2 lại (theo kiểu 60:40) và mở rộng không gian chứa đồ lên đến 2.000 lít.

honada crv 2.0

Không gian dành hàng ghế thứ 2 rất tốt với không gian để chân và không gian thư giãn phần đầu đều lên đến gần 1 m. CR-V không chỉ thỏa mãn nhu cầu về không gian rộng rãi như 1 chiếc sedan cỡ trung mà hơn thế nữa nó còn mang đến sự thoáng đãng, là ưu thế của những chiếc SUV. Yếu tố thoáng đãng này rất có ý nghĩa đối với những người hay bị say xe nói riêng và những hành khách nói chung vì nó sẽ giúp mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn trong những chuyến hành trình dài.

honada crv 2.0

Thiết kế nội thất của Honda CR-V nâng cấp facelift 2017 không có nhiều khác biệt so với CR-V 2013. Nếu tinh ý thì sẽ nhận biết được là bảng táp lô được bổ sung thêm lớp giả da với các đường chỉ khâu thể hiện rõ. Phần ốp gỗ tối màu được bố trí tinh tế giúp tăng thêm phần sang trọng cho không gian bên trong. Nhìn chung thì những vật liệu Honda sử dụng trong nội thất của CR-V là khá ổn trong dòng xe phổ thông. Dù thật tâm cá nhân mình vẫn muốn CR-V có được không gian cao cấp của Peugeot 3008 cùng phân khúc với ít chi tiết nhựa và nhiều chi tiết da, kim loại xịn hơn.

honada crv 2.0

Trên Honda CR-V có rất nhiều chi tiết nhựa cứng trong nội thất được chuyển sang loại nhựa mềm. Việc sử dụng những vật liệu nhựa mềm là một trong những tiêu chuẩn an tòan ngày nay nhằm bảo vệ hành khách khi tai nạn xảy ra. Đó là một điểm cộng dù nhiều khách hàng vẫn không thích sự thay đổi này vì nó tạo cảm giác chất lượng không cao. Ngoài ra, trải khắp không gian bên trong Honda CR-V bố trí rất nhiều các ngăn đựng đồ tiện ích.

honada crv 2.0

Tuy nhiên, có một điểm trừ là mình vẫn không thích cách Honda vẫn còn sử dụng những chi tiết nhựa phun sơn bạc giả kim loại. Trước đây mình đã có thời gian chạy qua một dòng xe của Honda thì chỉ sau một thời gian sử dụng những chi tiết này dễ phai lớp sơn và lộ phần nhựa không được đẹp lắm.

honada crv 2.0

Nâng cấp đáng giá nhất trên Honda CR-V 2017 nằm ở hệ thống giải trí thông tin nền tảng Mirror Link. Hệ thống này sử dụng màn hình cảm ứng 7" chủ đạo, đi kèm các kết nối USB, Bluetooth và đặc biệt là một cổng HDMI để xuất nội dung hiển thị trên màn hình thiết bị di động lên màn hình chính của hệ thống giải trí.

honda crv 2.0

Theo mình đánh giá thì nền tảng Mirror Link mang lại trải nghiệm khá tốt. So với hệ thống Apple CarPlay mình đã có dịp dùng qua trước đây thì Mirror Link cho thời gian xử lý nhanh hơn, ít độ trễ hơn. Bên cạnh đó, khả năng hệ thống hóa, quản lý của nó cũng rất mạnh mẽ. Các chức năng từ kết nối điện thoại qua bluetooth, đọc nhạc USB, dẫn đường vệ tinh Sygic,...chúng ta đều truy cập thông qua màn hình cảm ứng 7" của hệ thống Mirror Link.
honda crv 2.0
Không chỉ nhiều ngăn chứa đồ tiện ích mà CR-V cũng có rất nhiều cổng lấy điện sạc cho thiết bị di động​

Có thể lúc đầu việc tích hợp quá nhiều tính năng sẽ làm nhiều người bối rối. Nhưng nếu bỏ thời gian tìm hiểu thì ai cũng có thể làm quen hệ thống giải trí thông tin Mirror Link một cách nhanh chóng vì theo cá nhân mình đánh giá thì những trải nghiệm trên hệ thống Mirror Link cũng khá thân thiện.

Có một điểm trừ là dù dàn nút bấm được dồn về phía bên trái để người lái có thể dễ dàng sử dụng nhưng sự thật là nó vẫn còn quá nhỏ để có thể thao tác nhanh. Bên cạnh đó, giải pháp kết nối HDMI để truyền nội dung từ màn hình di động lên màn hình trung tâm vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Vì nó bắt buộc chúng ta phải luôn bật màn hình thiết bị di động gây lãng phí năng lượng và chỉ có thể thao tác trên màn hình thiết bị di động chứ không phải màn hình lớn của chiếc xe.

Honda CR-V 2015 được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa. Chất lượng âm thanh chỉ ở mức trung bình, chưa xứng tầm với một chiếc xe có mức giá trên 1 tỉ đồng như CR-V. Công bằng mà nói thì dàn loa này thể hiện được đủ và ổn các dải âm trầm, trung, bổng cơ bản. Nhưng không dải âm nào nổi trội, và chi tiết. Dễ hiểu thì nó không đủ độ "bật" để giúp người nghe chìm sâu vào cảm xúc, cái hồn của một bài nhạc.


Các trang bị tiện nghi trên Honda CR-V 2017 nhìn chung là đầy đủ và cạnh tranh so với những chiếc xe trong phân khúc dù không phải là nổi bật nhất. Có thể kể đến là:
honda crv 2.0
Các ghế trong xe đều bọc da mềm, chất lượng tốt và cho cảm giác ngồi rất êm ái

honda crv 2.0
Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, các ghế còn lại vẫn chỉnh tay


Chìa khóa thông minh Keyless Entry


Màn hình hiển thị đa thông tin i-MID. Bên cạnh việc hiển thị các thông số về thời gian, hành trình, báo mức tiêu hao nhiên liệu, quãng đường đi được,... thì màn hình này còn hoạt động ăn ý với hệ thống giải trí để thể hiện các chế độ chơi nhạc, radio, hay thông báo các kết nối ngoại vi bluetooth/usb/hdmi. Cá nhân mình thì thấy màn hình này có phần hơi rườm rà. Nếu đã có màn hình hiển thị thông tin trên bảng đồng hồ tốc độ thì việc có thêm 1 màn hình thứ 3 hiện diện trong xe khiến mọi thứ khó kiểm soát hơn.​
 
honda crv 2.0Chế độ ga tự động Cruise Control điều khiển trên vô lăng

honda crv 2.0
Camera lùi thể hiện 3 góc nhìn khác nhau

honda crv 2.0
Chế độ lái tiết kiệm ECON đặc trưng của Honda. Chế độ này sẽ cho phép xe chuyển số ở vòng tua thấp nhằm tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đáng tiếc là nó vẫn chưa có tính năng bật/tắt máy tự động khi dừng đèn đỏ.

honda crv 2.0Một trong những điểm mình thích nhất trên những chiếc xe của Honda là bảng đồng hồ tốc độ lớn với các con số rõ ràng và trực quan. Bên cạnh đó, trên CR-V 2015 còn có thêm 2 viền đèn thông báo cho chúng ta biết chế độ chạy chúng ta có tiết kiệm hay không. Nếu có thì đèn màu xanh lá, còn không thì đèn màu trắng. Khá thú vị, vì theo mình việc lái xe trong thành phố khá nhàm chán nếu chúng ta xem cái này như 1 trò chơi nhỏ nhỏ trong quá trình di chuyển thì việc lái xe không chỉ vui hơn mà còn giúp chúng ta tiết kiệm thêm chi phí xăng cộ.

honda crv 2.0
Dĩ nhiên một chiếc xe không gian lớn thì không thể thiếu dàn lạnh cho hàng ghế phía sau​

Về mặt an toàn, CR-V đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao và giành giải xe SUV bảo vệ hành khách người lớn tốt nhất của Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á - ASEAN NCAP. Bên cạnh các trang bị an toàn tiêu chuẩn, Honda CR-V còn nổi bật với hệ thống 6 túi khí cho 2 hàng ghế, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, và móc ghế an toàn trẻ em tiêu chuẩn ISOFIX mới. 
CR-V 2015 tại Việt Nam vẫn sử dụng 2 động cơ 2,4 lít và 2,0 lít như CR-V 2013, kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp và có cấu hình dẫn động cầu trước. Động cơ 2,4 lít 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 188 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 222 Nm. Động cơ 2,0 lít 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 153 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 190 Nm. Hơi đáng tiếc là CR-V bản phân phối tại Việt Nam vẫn chưa được trang bị động cơ nền tảng Earth Dreams cho mô men xoắn cao hơn cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn như ở các thị trường khác.
honda crv 2.0
Chiếc xe mình có dịp trải nghiệm là bản động cơ 2,4 lít. Sức mạnh 188 mã lực giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,5 giây. Thừa hưởng công nghệ van biến thiên i-VTEC đặc trưng của Honda, động cơ này có 2 chế độ hoạt động chính bao gồm tiết kiệm và đáp ứng nhu cầu tốc độ. Ở dải vòng tua thấp, động cơ sẽ hoạt động ở chế độ tiết kiệm giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe trong điều kiện thành phố. Còn ở chế độ đáp ứng nhu cầu tốc độ (full throttle) hoạt động ở dải vòng tua cao thì động cơ hoạt động hết khả năng của mình nhằm mang lại gia tốc tốt nhất. Chiếc xe mang đến cảm giác dễ điều khiển trong thành phố, nhưng khi cần vẫn rất "lì đòn" và đáp ứng nhu cầu tốc độ ở những dải vòng tua cao một cách xuất sắc.
Hộp số 5 cấp thực hiện khá tốt công việc của mình với những bước chuyển số êm ái và mượt mà. Tuy nhiên Honda không trang bị chế độ chuyển số thể thao với các lẫy (+/-) cho CR-V mà chỉ có các chế độ về số thấp 3 - 2 -1 để chúng ta có thể can thiệp ở một mức độ nào đó theo ý của mình.
honda crv 2.0
Để về số 2 -1 thì chúng ta gạt về sau chế độ (D). Thích hợp để tự kiểm soát chiếc xe khi đi đèo, vượt dốc, vượt bãi lầy,...

honda crv 2.0
Còn về số 3 bằng nút bấm D3 nằm bên dưới nút mở khóa của cần số. Nút này thích hợp cho nhu cầu vượt xe. Chỉ cần bấm nút D3 thì hộp số sẽ tự động chuyển về số 3, cũng có thể là số 2 hoặc 1 thấp hơn nhằm cung cấp gia tốc đủ lớn cho chúng ta vượt xe phía trước nhanh hơn. Nút này tương tự chế độ O/D (Overdrive) cũng có mặt trên cần số của những chiếc xe khác trên thị trường. 
Điểm mình thích nhất khi trải nghiệm chiếc Honda CR-V đó là cảm giác lái của chiếc xe này rất tự nhiên và đủ độ đầm cần thiết của một chiếc xe lớn. Vô lăng sử dụng trợ lực điện với độ nặng nhẹ tay lái biến thiên theo tốc độ nhưng sự can thiệp của hệ thống trợ lực được xử lý xuất sắc nên người lái khó mà cảm nhận được dù là bất thường nhỏ nhất. Nhưng vẫn có điểm mình chưa thích là tỉ lệ số vòng đánh lái của chiếc xe hơi lớn nên nó đòi hỏi người lái phải xoay trở vô lăng nhiều hơn. Điều này khá tốt khi đi đường trường nhưng trong điều kiện đô thị cần rẽ nhiều thì nó sẽ khiến chúng ta vất vả hơn một chút.

Vì là một chiếc SUV gia đình nên Honda CR-V vẫn chú trọng sự thoải mái của mọi hành khách trên xe hơn là cảm giác cho người lái. Hệ thống treo của Honda CR-V 2017 cho cảm giác khá mềm, đủ sức mang lại những trải nghiệm êm ái và thoải mái cho mọi người trong những chuyến đi dài.

honda crv 2.0

Khi vào cua nhanh, độ nghiêng thân xe là khó tránh khỏi đối với những chiếc SUV thân cao như CR-V. Nó khiến khả năng xử lý của chiếc xe chậm chạp và không mang lại cảm giác lanh lợi, vui vẻ như những chiếc xe nhỏ gầm thấp. Nhưng công bằng mà nói thì Honda đã xử lý độ nghiêng thân xe trên CR-V 2015 rất tốt. Ít ra thì Độ nghiêng thân xe trên CR-V không gây khó chịu khi vào cua hay làm ai trong nhóm thử nghiệm bị say xe.

Hiện tượng thiếu lái được kiểm soát ở mức vừa phải, một phần là nhờ sự hỗ trợ của hệ thống ổn định thân xe điện tử VSA. Kết quả 0,78 g trong bài thử nghiệm độ bám đường cũng đã phần nào nói lên điều đó. Chiếc SUV trước đây mình từng áp dụng bài kiểm tra này là Ford EcoSport (phân khúc nhỏ hơn CR-V) ghi được 0,71 g.

honda crv 2.0

Điều đáng khen ngợi là khả năng cách âm trên Honda CR-V đã có sự cải thiện, tuy không phải là xuất sắc nhất nhưng cũng có thể gọi là tốt và đủ mang lại những trải nghiệm thoải mái. Thử nghiệm trong đoạn đường đô thị xấu, mặt đường trải đá mi lớn ở tốc độ 40-50 km/h thì tiếng ồn từ mặt đường vọng lên luôn kiểm soát tốt dưới 70 dB nên sẽ không ảnh hưởng lắm đến người bên trong. Trong khi cũng đoạn đường và tốc độ di chuyển đó thì chiếc Honda City trước đây lại cho kết quả lên đến gần 80 dB, khiến người ngồi trong xe rất nhanh mệt mỏi.

Có một vấn đề trên chiếc CR-V 2016 Honda đưa mình mượn trải nghiệm. Đó là trong bài kiểm tra độ ồn - rung động - chất lượng chi tiết lắp ráp (NVH - Noise, Vibration, Harness) khi qua những đoạn đường xốc thì bên trong bảng táp lô xe phát ra những tiếng lách cách nhỏ khá khó chịu. Nghi vấn ban đầu là nó phát ra từ đầu giải trí của xe. Mình đã có thông báo cho bộ phận phụ trách kỹ thuật của Honda và chờ họ hồi âm trong thời gian sớm nhất để xem liệu đây có phải là lỗi trong quá trình sản xuất hay không và sẽ cập nhật lại kết quả.

Chi Phí Đăng Ký Honda CRV Phiên Bản 2.0L - Model 2017

Giá Xe : 1.008.000.000 VNĐ

Thuế Trước Bạ (12%) : 120.960.000 VNĐ

Biển Số ( Hà Nội ): 20.000.000 VNĐ

Bảo Hiểm Dân Sự: 480.000 VND

Lệ Phí Đăng Kiểm: 340.000 VNĐ

Lệ Phí Đường Bộ ( Cá Nhân 1 Năm ): 1.560.000 VNĐ

Chi Phí Đăng Ký : Thỏa Thuận

Tổng Chi Phí Ra Biển Xe Honda CRV 2.0 - Biển Hà Nội : 1.151.340.000 VNĐ

Giá Trên chưa bao gồm khuyến mại phụ kiện đi kèm và Giảm tiền trực tiếp vào giá bán xe

Vui lòng liên hệ trực tiếp 0989588516 để được tư vấn và có giá tốt nhất

Biển Tỉnh áp dụng thuế 10% và 2 triệu tiền biển 

Giá Xe Honda CRV 2.0 Model 2017 ra biển tỉnh là : 1.113.180.000 VNĐ

Tên công ty thì tiền lệ phí đường bộ sẽ tính theo quy định nhà nước là 180.000 VND / 1 Tháng

Sản phẩm khác